BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Meet The Guru : Chapter 1 : Street Bike Trend

   

   

            BoxzaRacing เปิดรายการน้องใหม่ "BoxzaRacing Meet The Guru" ซึ่งจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับกูรู (Guru) ทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ในวงการยานยนต์ ที่อัพเดทตลอดเวลา หรือจะเป็นการแนะนำพูดคุยแบบเจาะลึกทุกรายละเอียด เกี่ยวกับความรู้เรื่องรถ และนายแบบคันแรกของรายการ ที่เราจะไปล้วงลึกกันก็คือ จักรยานยนต์สุดฮอตอย่าง Yamaha M-SLAZ !

 

Benz Racing และสาว Jin Kanansinee สองพิธีกรสุดฮอตในรายการ BoxzaRacing Meet The Guru

          พิธีกรของรายการ "BoxzaRacing Meet The Guru" ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเน็ตไอดอลคนดังแห่งวงการมอเตอร์ไซค์ที่หลายคนรู้จักกันดี นั่นคือ Benz Racing และสาว Jin Kanansinee ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้น เคมีเข้ากั๊นนน...เข้ากันแบบสุดๆ 

 

คุณตี๋ เดอะ สปอร์ต อีกหนึ่ง GURU ในรายการ

 

          ใน Chapter 1 ทั้งเบนซ์และน้องจินจะพาเพื่อนๆ มาคุยกับ 2 กูรู ขวัญใจชาวไบค์เกอร์ อย่างคุณจอห์น สปีดไรเดอร์ และคุณตี๋ เดอะ สปอร์ต ผู้ที่คว่ำหวอดในวงการมอเตอร์ไซค์มาอย่างยาวนาน โดยจะมาพูดคุยกันถึงเทรนด์ของวงการสองล้อในปัจจุบัน ที่ชาวไทยหันมาให้ความสนใจและขี่มอเตอร์ไซค์กันมากขึ้น เพราะสภาพการจราจรบ้านเราที่ค่อนข้างแออัด ซึ่งมอเตอร์ไซค์ที่จำหน่ายอยู่ในบ้านเรานั้น เรียกได้ว่ามีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Sport Bike, Naked bike หรือแม้แต่ Scooter AT โดยต้องยอมรับเลยว่า เทรนด์ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ ณ เวลานี้ คือ “Street Bike” หรือ “Street Naked Bike” ซึ่งเป็นรถที่มีความคล่องตัวสูง, ขับสนุก และเหมาะกับสภาพการจราจรบ้านเราในปัจจุบัน

 

2 กูรูกับการ Test Drive Yamaha M-SLAZ

 

          ทั้งคุณจอห์นและคุณตี๋ มีโอกาสทดลองขับ Yamaha M-SLAZ และได้บอกกับทาง BoxzaRacing มาว่า "ในคลาส 150 cc. ถือว่าYamaha M-SLAZ เป็นมอเตอร์ไซค์ที่คุ้มค่า ภายใต้ออพชั่นที่ได้มามีครบ เหมาะกับสภาพถนนบ้านเรา มีราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ขับสบาย คล่องตัว ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลที่น่าประทับใจ

 

ตัวอย่างใน BoxzaRacing Meet The GURU Chapter 2  “Riding Guru”

 

          ส่วนใน  "BoxzaRacing Meet The Guru" Chapter 2 เราจะพาทุกท่านไปพบกับ “Riding Guru” ซึ่งจะเป็น GURU ในด้านไหน จะมาคุยกันเรื่องอะไร ต้องคอยติดตามชมกันให้ดีนะคะ โดยทุกท่านสามารถติดตามรายการ BoxzaRacing Meet The Guru ได้ที่ Youtube Channel : BoxzaRacing, facebook/BoxzaRacing และ www.BoxzaRacing.com รับประกันสาระ ความบันเทิงจัดเต็มแน่นอน !    

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

Facebook : YamahaSocietyThailand Instragram : Yamaha Society Thailand, และ Youtube : YamahaSocietyThailand

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 15:12

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ