BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

ทุกสิ่ง...เป็นไปได้กับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ในโปรเจค Mission Impossible

 

          เดินทางมาถึงโปรเจคสุดท้าย กับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ภายใต้โครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ที่เตรียมจะระเบิดความเร้าใจขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในโค้งสุดท้าย...รอติดตามกันได้เลยว่า Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันไหน จะเจ๋งที่สุดในประเทศไทย และจะเป็นคันที่คุณถูกใจหรือไม่ พร้อมกันทั่วประเทศ

 

Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คอนเซ็ปท์ Mission Impossible

 

          สำหรับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันที่ทุกท่านกำลังรับชมอยู่นี้ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ Mission Impossible ซึ่งถือเป็นภารกิจลับที่ยากและท้าทายทุกความเชื่อแบบเดิมๆ ซึ่งไม่มีใครล่วงรู้ได้เลยว่า Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ จะสุดยอดเพียงใด โดยเป็นผลงานการออกแบบของ นายชนะชัย อาจเขียน หนุ่มอาชีวะจาก โรงเรียนอาชีวะเอกชนมีนบุรีโปลีเทคนิค 1 ใน 4 ขุนพลอาชีวะ ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์)

 

นายชนะชัย อาจเขียน หนุ่มอาชีวะจาก โรงเรียนอาชีวะเอกชนมีนบุรีโปลีเทคนิค

 

          งานนี้ได้ฝากผลงานการออกแบบ และโมดิฟาย Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ ร่วมกับแว๊นซ์ไอดอลชื่อดังแห่งยุค อย่าง "โต๊ด วาซาบิ" ที่เคยสร้างผลงานสุดร้อนแรงให้กับวงการ Drag เมืองไทยมาอย่างโชกโชน และได้รับการดูแลด้านเทคนิคจากนายช่าง "บอม รังสิต" อีก 1 นายช่างฝีมือดีระดับหัวแถวของประเทศ มารวมตัวระดมไอเดียสุดเฉียบ เพื่อโมดิฟายให้ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ภายใต้คอนเซ็ปท์ Mission Impossible มีความโดดเด่น และท้าทายในทุกภารกิจ

 

ร่วมโมดิฟายกับ โต๊ด วาซาบิ และช่างบอม รังสิต เพื่อสร้างสรรค์ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ที่เจ๋งที่สุดในประเทศไทย

 

รายละเอียดการตกแต่ง Yamaha Jupiter RC Mission Impossible Concept

ดีไซน์ภายนอก

  • ชุดแฟริ่งลาย Limited Edition คันเดียวในประเทศ
  • เบรก Brembo เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสยบความเร็ว
  • โช้คอัพหลัง YSS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัว
  • ล้อ Kingu เพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ
  • ยาง IRC เพื่อลดแรงเสียดทาน

 

อัพเกรดสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ เรียกความเร้าใจให้ถึงขีดสุด

 

เครื่องยนต์

  • ขยายลูกสูบ เพื่อเพิ่มกำลังอัด
  • ท่อไอเสีย อ้วนออเงิน
  • กล่อง ECU จาก API ปลดล็อครอบ และเพิ่มกำลังไฟในการจุดระเบิด

 

พบกับความเร้าใจของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คอนเซ็ปท์ Mission Impossible ได้ที่งาน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์)

 

          ที่กล่าวมานี้เป็นแค่น้ำจิ้มของ Yamaha Jupiter RC Concept Mission Impossible เท่านั้น !! อยากรู้ว่า Yamaha Jupiter RC Concept Mission Impossible คันนี้ จะเท่ เฉียบ และเร้าใจเพียงใด ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองที่งาน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 รับรองว่า Yamaha Jupiter RC Concept Mission Impossible คันนี้ จะเป็น 1 ใน Jupiter RC ที่ดีที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมาอย่างแน่นอน

 

#‎JupiterRacingChallenge‬ #JupiterRC #MissionImpossible #โต๊ดวาซาบิ #ช่างบอมรังสิต #‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#Jupiterคันไหนจะเจ๋งที่สุดในไทย #รถแต่ง #รถซิ่ง #‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#NGO #อาชีวะเอกชนมีนบุรีโปลีเทคนิค

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 16:06

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ