BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) โฉบเฉี่ยว แรง เร้าใจ ภายใต้จิตวิญญาณ Avenger Concept

 

 

 

          เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไประเบิดความเร้าใจแบบไร้ขีดจำกัด กับโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ที่ทาง BoxzaRacing ได้จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาหนุ่มอาชีวะขาซิ่ง 4 คน ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มาร่วมสร้างโครงการกับแว๊นซ์ไอดอลชื่อดังของยุค รวมไปถึงอู่รถแข่งมอเตอร์ไซค์ Drag ระดับหัวแถวของเมืองไทย เพื่อสร้างสรรค์ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) ที่เจ๋งที่สุดในประเทศไทย

 

ชุดแฟริ่ง Avenger สุดเร้าใจ ออกแบบโดย อิทธิพล พันธ์ดิษฐ์ หนุ่มอาชีวะจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค)

 

          แน่นอนว่า Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) ที่คุณกำลังรับชมอยู่นี้ เป็น 1 ใน 4 ผลงานการออกแบบของ 4 ขุนพลอาชีวะ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยจะแบ่งเป็น 4 Concept การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเฟ้นหาที่สุดของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี)

          โดย Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ มาพร้อมกับแนวคิดการออกแบบในสไตล์ Super Hero ภายใต้คอนเซปต์ "Avenger" โดดเด่นด้วยชุดแฟริ่งสุดเร้าใจกับลวดลายของตราผู้พิทักษ์ Avenger ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ นายอิทธิพล พันธ์ดิษฐ์ จาก วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) ในโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ที่ได้ร่วมสรรสร้างฝากผลงานสุดเร้าใจนี้ร่วมกับ ตั้ม RP II และ อาร์ม RP II สองผู้คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์ไซค์ที่ชาวสองล้อรู้จักกันในวงกว้าง กับผลงานมากมายที่ทั้งคู่ได้ฝากฝีมือไว้จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นที่สุดแห่งวงการ ซึ่งสำหรับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ นอกจากชุดแฟริ่งที่มีเพียงลายเดียวในประเทศไทยแล้ว การโมดิฟายในครั้งนี้ ยังรวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำ พร้อมทั้งอัพเกรดขุมพลังให้กับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ มีความโดดเด่น เร้าใจเกินใครอย่างแน่นอน

 

Yamaha Jupiter RC Concept Avenger

 

สำหรับรายละเอียดการตกแต่ง Yamaha Jupiter RC Concept Avenger คันนี้

ดีไซน์ภายนอก

  • ชุดแฟริ่ง Avenger โดดเด่นเกินใคร สะกดทุกสายตา
  • ล้อ Drag Rims เพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ
  • พักเท้า และเกียร์โยง เพื่อท่วงท่าการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น
  • สวิงอาร์ม Aluminium เพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ

 

อัพเกรดขุมพลังใหม่เพื่อความเร้าใจไร้ขีดสุด

 

เครื่องยนต์

  • ขยายลูกสูบ 57 มม. เพื่อเพิ่มกำลังอัดลูกสูบให้มากขึ้น
  • กล่อง ECU : Octane S เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมเครื่องยนต์
  • ท่อไอเสียกู๋มหาชัย เพิ่มประสิทธิภาพในการคลายไอเสีย
  • ยาง IRC ลดแรงเสียดทาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน

 

เตรียมพบความเร้าใจครั้งใหม่ได้ที่ Jupiter Racing Challenge

 

          และนี่เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนของ Yamaha Jupiter RC Concept Avenger เท่านั้น ! หากคุณอยากรู้ว่าเจ้า Jupiter RC Concept Avenger คันนี้ เจ๋งและเร้าใจแค่ไหน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกันที่งาน Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 รับรองว่า Yamaha Jupiter RC Concept Avenger คันนี้ จะเป็นอีก 1 ความประทับใจ ที่ทำให้คุณจดจำไปมิรู้ลืม !

 

#‎JupiterRacingChallenge‬ #JupiterRC #Avenger #RPII #‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ‬(ช.เทค)

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 16:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ