BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

M-SLAZ BoxzaRacing Meet The Guru : Chapter 4 Part 2: Design And Custom Trend

         

 

          มาถึงตอนสุดท้ายแล้วกับรายการ BoxzaRacing Meet The Guru Chapter 4.2 หลังจากที่เรามาเพื่อนๆ ไปนั่งคุยกับบรรดากูรูด้านการโมดิฟายรถ เจ้าของสำนักโมดิฟายรถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้าของประเทศในแต่ละด้านกันมาแล้ว ใน BoxzaRacing Meet The Guru Chapter 4.2 มีกูรูเพิ่มอีก 1 ท่าน นั่นก็คือ คุณกัมพล พรสูงส่ง หรือพี่เอก ผู้จัดการส่วนบริการสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กูรูด้านการ Maintenance จาก Chapter 2 มานั่งพูดคุยกันด้วย

 

โฉมหน้ากูรูของเราในวันนี้ 

 

การตกแต่งมอเตอร์ไซค์มีหลายรูปแบบ

 

          หนึ่งคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้สำหรับการตกแต่ง หรือโมดิฟายรถจักรยานยนต์คู่ใจของเรา เมื่อเราซื้อรถมาใหม่ สิ่งหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของหลายๆ คนนั่นก็คือ เรื่องการรับประกันสินค้า และหากเรานำรถมอเตอร์ไซค์ของเราที่ยังอยู่ในประกันมาทำการตกแต่งหลายๆ คนอาจมีข้อสงสัยว่า ประกันจะขาดหรือไม่ รวมถึง สเต็ปการโมดิฟายรถของเรากูรูแต่ละท่านมีสเต๊ปการโมดิฟายยังไงกันบ้าง เพิ่มความแรงของรถกันยังไง รวมถึงข้อแนะนำหลังการโมดิฟายรถมอเตอร์ไซค์ต้องดูเรื่องอะไรบ้าง อันนี้ต้องมาดูคำตอบกันในคลิปเลย

 

การตกแต่งสไตล์ Custom Bike จากสำนัก K-Speed

 

ลากันด้วยภาพเบนซ์และจินพิธีกรคู่ขวัญของรายการ 

 

          ท้ายที่สุดแล้ว กูรูแต่ละท่าน ต่างก็ยกให้ Yamaha M-SLAZ เป็นรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในคลาส 150 cc. ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และทุกสไตล์ของการขับขี่ แบบนี้จะไม่มีไว้ครอบครองได้อย่างไร สำหรับรายการ BoxzaRacing Meet The Guru ในวันนี้คงต้องลาไปก่อน สำหรับตอนหน้าเราจะมาเจาะลึกกันเรื่องอะไร ต้องรอติดตามชมได้ที่ ได้ที่ Youtube Channel : BoxzaRacing,facebook/BoxzaRacing และ www.BoxzaRacing.com

 

ขอขอบคุณและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

Facebook : YamahaSocietyThailand Instragram : Yamaha Society Thailand, และ Youtube : YamahaSocietyThailand

 

ชม BoxzaRacing Meet The Guru ย้อนหลัง

Chapter 1 : Street Bike Trend

Chapter 2 : Riding Style

Chapter 3 : Bike Maintenance 

Chapter 4.1 :  Design & Custom Trend

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 15:33

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ