BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) โมดิฟายโดยจั้มซ่า NGO และบังเซ๊ะ จะแรงขนาดไหนมาดูกัน !!

 

          ใกล้ถึงเวลาที่เราทุกคนจะได้รู้กันสักที ว่า Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันไหนจะเจ๋งที่สุดในประเทศไทย ภายใต้โครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ร่วมกันตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5

 

Yamaha Jupiter RC Concept : MAX Runner

 

         สำหรับ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันที่คุณกำลังรับชมอยู่ตอนนี้ เป็น 1 ใน 4 ผลงานสุดเจ๋ง จากโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ภายใต้คอนเซ็ปท์ MAX Runner อันเป็นผลงานการออกแบบของ 4 ขุนพลอาชีวะ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยจะแบ่งเป็น 4 Concept การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเฟ้นหาที่สุดของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ที่โดนใจขาแว๊นซ์ที่สุดในเวลานี้

 

Yamaha Jupiter RC Concept : MAX Runner เป็นไอเดียการออกแบบของ นายสิทธา อุฤทธิ์ หนุ่มอาชีวะจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ

 

         โดย Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันที่เห็นอยู่นี้ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ MAX Runner ซึ่งเป็นไอเดียการออกแบบของ นายสิทธา อุฤทธิ์ หนุ่มอาชีวะจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ หนึ่งในผู้เข้ารอบจากโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) โดยเป็นการออกแบบ และโมดิฟายร่วมกับแว๊นซ์ไอดอลชื่อดังอย่าง จั้มซ่า NGO ผู้ที่เป็นไอดอลแห่งวงการแว๊นซ์จากงาน NGO และได้รับการดูแลด้านเทคนิคจากนายช่างใหญ่ในวงการอย่าง บังเซ๊ะ ผู้ที่ทำลายสถิติ Drag รุ่น Super Open และเคยฝากผลงาน Drag Bike ระดับประเทศไว้อย่างถล่มถลาย มารวมตัวระดมความคิดสุดเจ๋ง เพื่ออัพเกรดให้ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) คันนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะความแรงที่ไร้ขีดจำกัด ผสานกับความเร้าใจอันโดดเด่นของการดีไซน์ เกินกว่าที่จะอธิบายได้หมดอย่างแน่นอน

 

อัพเกรดใหม่ทั้งเรื่องการดีไซน์ และสมรรถนะเครื่องยนต์

 

รายละเอียดการตกแต่ง Yamaha Jupiter RC MAX Runner Concept

ดีไซน์ภายนอก

  • ชุดแฟริ่งสุดเฉียบ MAX Runner โดดเด่นเกินบรรยาย
  • โช้คอัพหลัง Gazi
  • ล้ออัลลอย KINGU เพื่อลดน้ำหนักตัวรถ
  • ยาง Vee Rubber

 

โมดิฟายเครื่องยนต์ใหม่ เพื่อสมรรถนะความแรงที่ไร้ขีดจำกัด

 

เครื่องยนต์

  • เปลี่ยนเสื้อสูบ
  • เปลี่ยนวาล์ว
  • เปลี่ยนแคมชาฟต์ เพื่อเพิ่มระยะเปิด-ปิดวาล์ว สำหรับการถ่ายเทไอดี-ไอเสียที่มากขึ้น
  • ขยายลูกสูบ 57 มม. เพื่อเพิ่มกำลังอัดลูกสูบให้มากขึ้น
  • โมดิฟายอัตราทดเกียร์ 1, 2 และ 4 ใหม่
  • กล่อง ECU : API เพื่อปลดล็อครอบ และเพิ่มกำลังกายจ่ายไฟในการจุดระเบิด
  • ท่อไอเสีย กู๋มหาชัย

 

เตรียมพบกับความเร้าใจไร้ขีดจำกัดได้ที่งาน Jupiter Racing Challenge

 

         และนี่เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนของ Yamaha Jupiter RC Concept MAX Runner เท่านั้น ! หากคุณอยากรู้ว่าเจ้า Jupiter RC Concept MAX Runner คันนี้ เจ๋งและเร้าใจแค่ไหน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกันที่งาน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 รับรองว่า Yamaha Jupiter RC Concept MAX Runner คันนี้ จะเป็นอีก 1 แรงบันดาลใจในการแต่งรถของคุณไปตลอดกาล...

 

#‎JupiterRacingChallenge‬ #JupiterRC #MaxRunner #NGO #ช่างแซ๊ะ #‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#Jupiterคันไหนจะเจ๋งที่สุดในไทย #รถแต่ง #รถซิ่ง #‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 16:02

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ